Làm việc tại: 25-27-29,Đường số 5, Cư Xá Bình Thới, P8, Quận 11, Tp HCM.
Mô tả công việc:
– Tìm và lựa chọn nhà cung cấp căn cứ vào các tiêu chuẩn như chất lượng, giá cả, thời hạn thanh toán, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng,… báo cáo phụ trách bộ phận
– Soạn thảo các hợp đồng mua bán đính kèm đơn hàng đã được xét duyệt theo sự phân công của phụ trách bộ phận
– Thủ tục nhận hàng: kiểm tra hàng, chất lượng, số lượng, quy cách đúng với hợp đồng mua bán đã ký, phối hợp bộ phận kho nhập hàng theo sự phân công của phụ trách bộ phận
– Thực hiện quy trình thanh toán cho nhà cung
– Báo cáo công việc hàng tuần cho phụ trách bộ phận
– Báo cáo công việc hàng tuần cho phụ trách bộ phận
– Công Việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu :
– Kỹ năng lập kế hoạch công việc, giao tiếp tốt,trung thực, có khả năng xữ lý công việc, chấp hành tốt nội quy công ty, thành thạo tin học văn phòng
-Tác nghiệp được với các bộ phận liên quan, thực hiện đúng chỉ đạo của cấp trên hòa nhã với đồng nghiệp, lịch sự với khách hàng
– Mong muốn làm việc ổn định, gắn bó lâu dài với công ty.
– Sẽ được đào tạo trong khi làm việc khi làm việc
Quyền lợi:
– Lương : 5- 7 triệu
– Tổng thu nhập xứng đáng theo năng lực khi phỏng vấn.
– Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, tinh thần làm việc đồng đội
– Được tham gia bảo hiểm xã hội các phúc lợi khác theo quy định công ty (mừng sinh nhật, du lịch hằng năm,tạo điều kiện học tập nâng cao kiến thức,…).
– Môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cũng như phát triển năng lực bản thân.
Hình thức nộp hồ sơ:
– Liên hệ: Ms. Hương – 0925.477.411
– Nộp hồ sơ qua email: thihuong@monterosa.vn
– Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 25-27-29,Đường số 5, Cư Xá Bình Thới, P8, Quận 11, Tp HCM.
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2019