Làm việc tại: 25-27-29,Đường số 5, Cư Xá Bình Thới, P8, Quận 11, Tp HCM.
Mô Tả công việc:
– Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh số bán hàng và chỉ tiêu bao phủ hàng.
– Quản lý/ chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng tiềm năng trong khu vực được giao.
– Triển khai và thực thi các chương trình khuyến mãi từ Công ty đến khách hàng để hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
– Là cầu nối giữa Công ty và khách hàng về thông tin.
– Phản hồi kịp thời những thông tin thị trường, thông tin đối thủ.
– Phối hợp với các phòng/ ban khác thực hiện các công việc liên quan.
– Báo cáo trực tiếp với GSKD và Quản lý Bộ phận.
– Chịu trách nhiệm trước GSKD về các Hợp đồng ký kết với khách hàng, các thông tin về khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác trong phạm vi công việc được
Yêu Cầu:
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, làm việc độc lập tốt, có kiến thức về bán hàng.
-Tinh thần cầu tiến, đam mê kinh doanh, năng động, trung thực.
– Mong muốn làm việc ổn định, gắn bó lâu dài với công ty.
– Sẽ được đào tạo trong khi làm việc khi làm việc
Quyền Lợi:
– Lương cơ bản + Doanh số thưởng: Thỏa thuận
– Tổng thu nhập xứng đáng theo năng lực khi phỏng vấn.
– Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, tinh thần làm việc đồng đội
– Được tham gia bảo hiểm xã hội các phúc lợi khác theo quy định công ty (mừng sinh nhật, du lịch hằng năm,tạo điều kiện học tập nâng cao kiến thức,…).
– Môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cũng như phát triển năng lực bản thân
Hình thức nộp hồ sơ:
– Liên hệ: Ms. Hương – 0925.477.411
– Nộp hồ sơ qua email: thihuong@monterosa.vn
– Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 25-27-29,Đường số 5, Cư Xá Bình Thới, P8, Quận 11, Tp HCM.
Nhân viên kinh doanh